การเลือกผู้ดูแล

Health at home รีวิวจากครอบครัวคุณจูเลีย | Health at Home

โดย ทีมงาน เฮลท์ แอท โฮม · 23 กุมภาพันธ์ 2564

คุณจูเลีย เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน และใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเยอรมัน ช่วงต้นปีที่ผ่านมาคุณพ่อของคุณจูเลียมีโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) คุณจูเลียจึงได้ใช้บริการผู้ดูแลของ Health at home และได้รีวิวการใช้บริการกับเราไว้เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การกับผู้ที่กำลังมองหาผู้ดูแลอยู่

คุณจูเลียส่วนตัวแล้วอาศัยอยู่ที่ประเทศเยอรมันตลอดเวลา ส่วนคุณพ่ออาศัยอยู่ที่ไทย หลังจากที่คุณพ่อมีอาการของโรค Stroke จึงได้รับคำแนะนำจากโรงพยาบาลที่รักษาตัวอยู่ให้ใช้บริการของ Health at home โดยเลือกผู้ดูแลและนักกายภาพให้ดูแลคุณพ่อรายวัน คุณจูเลียเล่าว่าเธอพูดภาษไทยไม่ค่อยเก่งแต่การรับบริการเป็นไปได้ด้วยดีและมีความสุขมากเพราะทีมงานมีการสื่อสารที่ดี น่าเชื่อถือ และสามารถติดต่อให้คำแนะนำได้โดยตรงตลอดเวลา ในส่วนบริการของผู้ดูแลที่ดูแลคุณพ่อก็ดีมากผู้ดูแลมีความความสามารถ เปิดกว้าง และเป็นกันเอง ทำให้คุณพ่อมีความสุขเมื่อมีผู้ดูแลคอยช่วยเหลือ

Health at home รีวิว

โดยรวมทั้งหมดมีความรู้สึกที่อุ่นใจที่ได้ใช้บริการเพราะคุณพ่อได้ผู้ดูแลที่ดีระหว่างที่เธอไม่ได้อยู่ประเทศไทย และก็ดีที่ยังสามารถดูความเป็นอยู่ของคุณพ่อได้ตลอดเวลาผ่าน Application สามารถดูรีวิวของคุณจูเลียได้จาก VDO ด้านล่างค่ะสำหรับใครที่กำลังมองหาผู้ดูแลสามารถดูเรทราคาผู้ดูแลผู้สูงอายุหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยการแอด LINE ที่นี่ครับ

แชร์บทความนี้:

ทีมงาน เฮลท์ แอท โฮม
บริการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้านและโรงพยาบาล

ศูนย์บริการส่งคนดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยให้คุณถึงที่บ้าน รายวัน รายเดือน ในกรุงเทพและต่างจังหวัด