เรื่องราวน่าสนใจ

Health at Home ได้รับเงินลงทุนจาก เมืองไทยประกันชีวิต และ 500TukTuks เพื่อพัฒนาระบบ Home Care ในประเทศไทย | Health at Home

โดย ทีมงาน เฮลท์ แอท โฮม · 19 กรกฎาคม 2560

วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 Health at Home ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนในการระดมทุน Seed funding กับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต และกองทุน 500 Tuk Tuks ณ ที่ Show DC

โดยเป็นการจับมือร่วมกันพัฒนาระบบการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้าน โดยเมืองไทยประกันชีวิตได้เปิดตัว “Smile club Health at home” ที่ให้สมาชิกสามารถใช้แต้มสะสมในการใช้บริการ Health at home และรับส่วนลดพิเศษ

Health at Home เป็น Health tech startup ที่ก่อตั้งในเดือน ธ.ค 2015 โดย นพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ, นพ.รัฐ ปัญโญวัฒน์ และ นายอดิสัน เจริญสุข โดยมีพันธกิจหลักในการช่วยให้ผู้สูงอายุและผู้ป่วยสามารพักฟื้นทีบ้านได้ ในปี 2016 ได้เข้าร่วมโครงการ Dtac Accelerate Batch 4

ปัจจุบัน Health at home ให้บริการจัดหาผู้ดูแลมืออาชีพและ ใช้โมบายแอพพริเคชั่นในการติดตามการดูแล นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่นๆ เช่น บริการตรวจเลือด บริการทำแผล บริการกายภาพบำบัดที่บ้าน ฯลฯ

ขณะนี้ Health at home ให้บริการภายในกรุงเทพและปริมณฑล โดยมีแผนขยายขอบเขตการให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้ โดยผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.healthathome.in.th

แชร์บทความนี้:

ทีมงาน เฮลท์ แอท โฮม
บริการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้านและโรงพยาบาล

ศูนย์บริการส่งคนดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยให้คุณถึงที่บ้าน รายวัน รายเดือน ในกรุงเทพและต่างจังหวัด