เรื่องราวน่าสนใจ

เมืองไทยประกันชีวิตจับมือ Health at Home ร่วมเป็น Partner ด้าน Nursing home สำหรับผลิตภัณฑ์ของผู้สูงอายุยุคใหม่ | Health at Home

โดย บอม ธิติสรณ์ วรสาร · 29 พฤศจิกายน 2565

เมื่อประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุทำให้ความต้องการบริการด้านสุขภาพนั้นมากขึ้น Health at Home จึงเป็น 1 ใน 7 Nursing home ที่เมืองไทยประกันชีวิตร่วมจับมือเป็น Partner ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับกลุ่มผู้สูงอายุและให้ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น

เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 นพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ CEO & Co-founder Health at Home ได้ร่วมงานแถลงข่าวในการจับมือเป็น Partner กับเมืองไทยประกันชีวิตหรือ MTL นำโดยคุณสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ยุคสังคมผู้สูงอายุที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุคดังกล่าวอย่างเต็มตัว

โดย MTL ได้คัดเลือก Nursing home ชั้นนำของประเทศเพื่อดูแลกลุ่มผู้สูงอายุยุคใหม่ หรือเรียกว่า Silver Age และได้มองเห็นถึงศักยภาพ มาตราฐานและคุณภาพของ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ Health at Home care center จึงเป็น 1 ใน 7 ของสถานพยาบาลที่เข้าร่วมให้บริการในครั้งนี้

สำหรับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า MTL นอกจากจะคุ้มครองจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บของผู้สูงอายุแล้ว ยังสามารถเลือกรับเงินประกันผ่านรูปแบบการจ่ายค่าบริการผ่าน Nursing home ได้โดยตรงเพื่อลดปัญหาการดูแลของครอบครัวและเป็นประโยชน์แก่ผู้สูงอายุมากขึ้น ท่านสามารถขอรายละเอียดโดยติดต่อได้ทางเว็บไซต์ เมืองไทยประกันชีวิต ครับ

ในส่วนของ Health at Home care center นั้นปัจจุบันให้บริการอยู่ที่ ถ.ติวานนท์ เขตปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี รองรับผู้สูงอายุได้ 20 เตียง และในต้นเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2566 จะมีการเปิดให้บริการเพิ่มอีก 1 แห่งและขยายพื้นที่เพื่อรองรับผู้สูงอายุมากขึ้นเป็น 30 เตียง โดยนำการออกแบบสภาพแวดล้อมให้มีพื้นที่สีเขียวรับธรรมชาติได้มากขึ้น เหมือนกับการอยู่บ้านมากที่สุดและได้นำ Technology เข้ามาประยุกข์ใช้ร่วมด้วยเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจของผู้พักฟื้น ซึ่งแห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ที่ ถ.พหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ท่านสามารถลงทะเบียนรับโปรโมชั่น Pre-Booking ส่วนลด 5% สูงสุด 6 เดือนได้โดยการ คลิกแอดไลน์ที่นี้ ครับ

แชร์บทความนี้:

บอม ธิติสรณ์ วรสาร

Marketer and Content Creator แห่ง Health at Home